ads slot

Tin bài đã đưa:

ĐÔI LỜI TRI ÂN - GIÁNH SINH GIÁO XỨ TỬ NÊ

✨️LỜI TRI ÂN✨️
✍️Với bầu khí hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh, Giáo xứ Tử Nê chúng con dâng lời tạ ơn Thiên Chúa và tri ân đến tất cả mọi đóng góp trong tình hiệp thông của toàn thể đại gia đình giáo xứ, đã giúp cho chương trình Hoan Ca - Diễn Nguyện Giáng Sinh 2023 năm nay được diễn ra tốt đẹp
💕 Chúng con hết lòng biết ơn cha chính xứ Giuse Nguyễn Văn Khiêm, Cha phụ tá Anrê Nguyễn Quốc Vệ , 2 cha đã luôn đồng hành từng bước với giáo xứ để mang lại sự đổi mới ngày càng tốt đẹp cho giáo xứ Tử Nê
✍️Sự thành công của chương trình là nhờ những hỗ trợ mọi mặt từ Ban Tổ Chức, quý ông Ban Hành Giáo, quý Ban Ngành Đoàn Thể. Cách riêng Ca Đoàn Cêcilia, Ca đoàn Trinh Vương,Hội Mân Côi Tử Nê ,Đoàn Trống Tử Nê, Đoàn Kim Nhạc Tử Nê, các anh chị em Huynh Trưởng - GLV và các em TNTT xứ Đoàn Luy Gonzaga giáo xứ Tử Nê. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các diễn viên, người dẫn chương trình,Ban âm thanh ánh sáng , Ca đoàn Hương La, Ca đoàn Bái Giang ,Hội Mân Côi Bái Giang, Hội Mân Côi Hương La và Đoàn Kim nhạc Hương La để chương trình thêm nhiều màu sắc phong phú. Tất cả mọi thành viên trong giáo xứ đã hăng say chu toàn nhiệm vụ được giao phó để thấy rằng tinh thần hiệp thông của giáo xứ chúng ta đã mang lại nhiều hoa trái lớn lao.
💕Hơn nữa giáo xứ chúng con vô cùng cảm kích tấm lòng quảng đại của quý vị hảo tâm, quý ân nhân đã rộng lòng hỗ trợ tài chính cho giáo xứ để buổi Hoan Ca Giáng Sinh được thành công tốt đẹp hơn.
✍️Giáo xứ Tử Nê chân thành gửi lời cám ơn đến Tổ chức chính quyền các cấp xã , huyện và an ninh thôn đã tạo điều kiện để Giáo xứ chúng con tổ chức 1 đêm Giáng Sinh thành công tốt đẹp ...
💥Đặc biệt xin cảm ơn Ban trông xe + Hội Giuse giúp giữ xe đầu làng và cuối làng đc đảm bảo an ninh trật tự cho chương trình Hoan Ca Giáng Sinh diễn ra trong bầu khí vui tươi, bình yên.
✍️Sau cùng, giáo xứ Tử Nê chúng con cám ơn đến quý vị giáo dân trong và ngoài giáo xứ đã đến với với giáo xứ chúng con trong Mùa Giáng Sinh. Chúng con cũng biết rằng rất nhiều người con xa quê, xa xứ cũng đã và đang hướng về, luôn dõi bước theo các hoạt động của giáo xứ bằng lời cầu nguyện, và nhiều cách khác trong tình hiệp thông.
💕Nguyện xin Hài Nhi Giêsu, Thiên Chúa ở giữa chúng ta, ban tràn muôn ơn phúc, sự bình an xuống trên quý cha, quý nam nữ tu sĩ, quý vị ân nhân, tất cả mọi người trong và ngoài xứ, đã vì yêu mến và hỗ trợ cho chương trình trong Mùa Giáng Sinh của Giáo xứ Tử Nê chúng con.
💞Xin Thiên Chúa Đấng giàu lòng nhân ái trả công bội hậu cho tất cả quý vị thay cho lòng tri ân của giáo xứ Tử Nê chúng con...💕💕
—————-
BTT Gx Tử Nê

MỘT S HÌNH ẢNH ĐÊM HOAN CA MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

























ĐINH KHOAI - TỔNG HỢP


Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét