ads slot

Tin bài đã đưa:

Vatican Ra Mắt Ứng Dụng Cho Năm Thánh 2025

 


Bộ Truyền Giáo đã ra mắt ứng dụng Iubilaeum 25 vào ngày 31 tháng 10, đêm trước Lễ các Thánh, để đăng ký hành hương và theo dõi các sự kiện của Năm Thánh 2025.

Trong một tuyên bố được đưa ra hôm nay, Bộ Truyền Giáo xác định rằng ứng dụng này “sẽ giúp việc đăng ký các sự kiện năm thánh dễ dàng hơn” và có thể được tải xuống cả trong App Store dành cho thiết bị IOS và trong Play Store đối với phiên bản Android.

Ứng dụng có sáu ngôn ngữ, mọi người có thể truy cập tất cả các tin tức về Năm Thánh, có thể đăng ký hành hương trong Năm Thánh và nhận “Thẻ hành hương” miễn phí. Sau khi đăng ký trên cổng thông tin, mỗi người sẽ có thể đăng ký các sự kiện của Năm Thánh và các cuộc hành hương đến Cửa Đền Thánh. 

Mọi việc điều hướng nhờ menu trực quan rất đơn giản và người dùng sẽ có thể lưu các sự kiện mà họ quan tâm, truy cập vào khu vực được cá nhân hóa của riêng họ nhanh hơn và có mã QR duy nhất để vào Cửa Thánh. Ứng dụng nhắc nhở bạn rằng còn 420 ngày nữa là bắt đầu Năm Thánh, cho phép bạn xem các bài hát thánh ca và các lời cầu nguyện của Năm Thánh, đồng thời có phần đăng kí trở thành tình nguyện viên.

Lược dịch: Fr Dom Quỳnh

Nguồn: https://www.aciprensa.com/noticias/101812/vaticano-lanza-iubilaeum25-la-app-del-jubileo-de-2025-de-la-iglesia-catolica

Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét