ads slot

Tin bài đã đưa:

Các Giáo xứ cử hành tuần cửu nhật - cầu nguyện cho Đại Hội Giới Trẻ Giáo Tỉnh Hà Nội lần thứ XIX

 Vừa qua, Đức Cha Giuse đã gửi thư mời gọi đến tất cả các thành phần trong Giáo phận, kêu gọi sự hiệp thông và cầu nguyện cho Đại Hội Giới Trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ 19 được diễn ra vào ngày 22-23.11. 2023, tại Giáo xứ Bến Đông, Giáo phận Bắc Ninh.

Đức Cha khuyến khích mọi thành viên trong gia đình Giáo phận tham gia tích cực và cử hành Tuần Cửu Nhật để cầu nguyện cách riêng cho sự kiện trọng đại này. Nhờ đó, Đại Hội Giới Trẻ diễn ra thuận lợi, và trở thành một sự kiện tràn đầy ơn Chúa, và trổ sinh hoa trái nơi đời sống mỗi tham dự viên.

Đáp lại mong ước đó, các thành phần dân Chúa trong toàn Giáo phận đã nỗ lực, hăng say góp phần mình vào sự kiện trọng đại này. Thật vậy, bên cạnh những sự hy sinh, vất vả của rất nhiều người đang ngày đêm cống hiến sức lực chuẩn bị cho ngày đại hội, thì cũng có không ít những con người đang âm thầm tận tuỵ và hiệp thông trong lời cầu nguyện. Để cụ thể hoá lời mời gọi của vị cha chung: “Tôi kêu gọi giáo phận thực hiện Tuần Cửu Nhật để nài xin ơn chúc lành của Thiên Chúa cho những ngày đại hội sắp tới”. Cho đến nay, hầu hết các Giáo xứ, Giáo họ đều đã triển khai và thực hiện Tuần Cửu Nhật từ ngày 13.11.2023. 

Những lời kinh Mân Côi, những giờ phút Chầu trọng thể, tham dự Thánh lễ, cùng nhiều cử hành đạo đức và các việc hy sinh khác, đã và đang được diễn ra ở khắp các xứ họ trong Giáo phận. Ai nấy đều một lòng tin tưởng vào “Thiên Chúa là Tình Yêu”, để cầu xin Người chúc lành cho những ngày đại hội của Giáo phận được diễn ra theo thánh ý Chúa trong bầu khí hiệp nhất và bình an. 

Sau đây là một số hình ảnh từ các Cộng đoàn, Giáo xứ, Giáo họ:








Ban truyền thông. GPBN - Website: giaophanbacninh.org



Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét