ads slot

Tin bài đã đưa:

25 năm Hồng Ân cha Giuse Nguyễn Văn Khiêm tại Giáo xứ Tử Nê

 25 NĂM HỒNG ÂN CHA GIUSE NGUYỄN VĂN KHIÊM TẠI GIÁO XỨ TỬ NÊ

Ngày 26 tháng 06 năm 2023, Cha Giuse Nguyễn Văn Khiêm chánh xứ Giáo xứ Tử Nê đã vui mừng cảm tạ Thiên Chúa trong ngày hồng phúc kỷ niệm 25 năm được Chúa chọn làm linh mục.

Nhìn lại quãng đường đã đi, Ngài cảm nhận được một hồng ân lớn lao mà Chúa đã ban xuống trên ngài. Những bước đường Chúa dắt ngài đi thật kỳ diệu. Như Chúa Giê-su đã sống giữa thế gian để con người được gặp gỡ Thiên Chúa, linh mục cũng là chiếc thang chuyển ơn của Chúa cho nhân loại. Chiếc thang được bắc một đầu vào Trời và một đầu vào đất. Cũng thế người linh mục vừa gắn bó với Chúa, vừa gắn bó với con người. Nhưng chiếc thang chỉ là dụng cụ, người linh mục chỉ là phương tiện để Thiên Chúa dùng mà thi ân giáng phúc trên con người.

Cha Giuse đã mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho hàng ngũ linh mục, để mỗi linh mục thực sự là những chiếc thang nối đất với Trời.

Niềm phấn khởi của ngày kỷ niệm hồng phúc, những cảm nghiệm về sự dìu dắt của Thiên Chúa trong cuộc đời mình, và với sự nâng đỡ của các Đấng Bề trên cùng cộng đoàn, chắc chắn ngài có thêm nhiều nghị lực và niềm vui để bước tiếp trên con đường theo Chúa

Một số hình ảnh trong thánh lễ ngày hồng phúc kỷ niệm 25 năm được Chúa chọn làm linh mục Cha Giuse Nguyễn Văn Khiêm.









  Đinh Đồng Tuấn

Ảnh: Phóng Viên Làng

                                                                                                                                    

Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét