ads slot

Tin bài đã đưa:

Huấn luyện huynh trưởng online

 Trải qua thời gian 2 năm qua chúng ta sống trong tình trạng giãn cách xã hội, mọi hoạt động TNTT bị gần như tạm ngưng hết hoặc hoạt động cách cầm chừng nhưng không vì thế mà tình thần của TNTT bị giảm xuống mà còn tăng lên. Trải qua thời gian lên kế hoạch và khảo sát các bạn đã đủ điều kiện với nội quy đào tạo mới của Liên Đoàn. Ban điều hành, ban huấn luyện, qúy cha Tuyên Uý đã họp mặt và đưa ra quyết định thực hiện khóa huấn luyện huynh trưởng cấp 1 phần [Lý thuyết] qua hình thức “Trực Tuyến”.

Bước vào khóa học này BHL và ban giảng huấn đã có rất nhiều thời gian tìm hiểu các ứng dụng dạy trực tuyến hiện nay, có nhiều khó khăn vì đây là hình thức mới hoàn toàn và hơn hết nữa là sử dụng công nghệ cũng là một điều khá là khó khăn với ban giảng huấn, phải làm quen, phải tìm hiểu xem kết nối ra sao, vào phòng và thao tác ứng dụng thế nào, soạn bài và tiếp cận với các bạn sms qua [Trực Tuyến] làm sao để giúp các bạn không bị nhàm chán trong việc học, và thử nghiệm các phương pháp dạy học mới. Trải qua thời gian tìm hiểu và thực hành dài thì đến ngày tối thứ 7, 2/10/2021 với bài khóa đầu tiên “Lịch sử hình thành và phát triển của PT TNTT” của Cha Matthêu Đinh Thiên Trọng OP.

Với nhu cầu đào tạo nhân sự của các Đoàn, và để chuẩn bị cho trạng thái “Bình Thường” và sẵn sàng cho việc quay trở lại dạy giáo lý bình thường, để có đầy đủ kiến thức nhằm trang bị cho quý Trưởng trong công tác giảng dạy TNTT. Với sự tham dự của 280 sms được chia làm 3 lớp học, với thời gian biểu tối thứ 7, chiều Chúa Nhật, và tối Chúa Nhật. Trải qua 3 lớp học với các bạn sms cũng có khá nhiều điều mới mẻ cũng như những lỗi khi học [Trực Tuyến] gây ra như em không vào được, mạng nhà em bị lỗi không vào được lớp, em ngồi gần wifi mà vào đang học lại bị thoát ra ngoài, khá nhiều lỗi đã nêu lên điều đó là không tránh khỏi, vì huấn luyện [Trực Tuyến] các bạn cũng phải lưu ý với những nội quy được đề ra trong mọi sa mạc huấn luyện nhé.

Khóa huấn luyện đã bắt đầu các bạn nhớ tham dự đầy đủ và ghi chép bài đầy đủ vì chúng ta còn có các bài kiểm tra cuối khóa nữa đó. Admin mến chúc các bạn thu lượm được nhiều kiến thức để chuẩn bị cho hành trang phục vụ của mình nhé.












Theo giadinhbacninh.com 

Trần Văn Sĩ

Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét