ads slot

Tin bài đã đưa:

Ngày Hội Thao ca đoàn Cecilia Mừng Chúa Giáng Sinh Năm 2016


Trong không khí tưng bừng và rộn rã của những ngày đón mừng đại lễ Chúa Giáng Sinh. Nhân dịp này, ca đoàn Ceecilia tổ chức ngày hội thao giữa các các viên ca đoàn với nhau, được khai mạc lúc 8h30 ngày 25 tháng 12 năm 2016. Để chuẩn bị cho ngày đặc biệt này, trước đó hai tháng đã diễn ra các môn thi đấu như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông....

Tham dự buổi khai mạc có ban lãnh đạo Ca Đoàn. Trong lời khai mạc, ban lãnh đạo ca đoàn nhắn nhủ rằng: thể thao không chỉ là chơi nhưng còn là để tăng thêm lòng hăng say phục vụ, trí sáng tạo và tinh thần đoàn kết giữa anh em với nhau trong ca đoàn cũng như trong Giáo Xứ.
Sau đôi lời khai mạc của phụ trách ca đoàn, các môn thi đấu được diễn ra hết sức kịch tính, hấp dẫn và đầy sự sáng tạo. Các trò chơi thi đua đã để lại trong mắt anh em ca đoàn những hình ảnh đẹp với các pha xử lý chuyên nghiệp và hài hước mà chỉ có anh em ca đoàn mới có thể làm được, rồi những cử chỉ thật ý nghĩa mà vận động viên của các các viên đã dành cho nhau. Qua đó, thấy được việc thắng – thua không phải là điểm mà các vận động viên nhắm tới, điều quan trọng hơn cả là tinh thần đoàn kết – hiệp nhất – yêu thương.
Trước khi trao quà và kỷ niệm chương(dưới 1 tỷ đồng) cho các ca viên có thành tích xuất sắc, Anh Hợi đại diện ban thể thao có lời cám ơn đến ban điều hành ca đoàn: “Trước hết, chúng con cảm tạ Chúa đã ban cho anh em chúng con sức khỏe và thời tiết thuận lợi để cho các trận, đấu trò chơi diễn ra tốt đẹp. Đặc biệt, chúng con xin chân thành cám ơn ban lãnh đạo ca đoàn đã lo cho chúng con những bữa ăn, đã sáng kiến, tạo mọi điều kiện thuận lợi về vật chất cũng như tinh thần để ngày hội thao thêm vui tươi và ý nghĩa hơn.
Sau cùng, Ban hội thao xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của tất cả các vận động viên các ca viên, các bác, các anh các chị, sự quan tâm ủng hộ của tất cả các cổ động viên. Sự nhiệt tình của các bác và ban lãnh đạo ca đoàn đã làm cho ngày hội thao diễn ra sôi nổi, kịch tính và đầy ý nghĩa.
Với sự giới hạn của anh em trong ban hội thao, chắc chắn còn nhiều thiếu sót trong công tác tổ chức. Kính xin ban hội thao cùng toàn thể ca đoàn xin bỏ quá cho chúng con.
Giải đấu ngày hội thể thao kết thúc và chúng con cũng cảm thấy mình được lớn lên. Thể thao không chỉ là thời gian vui chơi, rèn luyện sức khỏe nhưng còn là cơ hội để chúng con nhận ra những giới hạn trong tính cách của bản thân và cố gắng tập luyện bởi sân thể thao cũng là thao trường để chúng con sửa mình và rèn luyện nhân đức. Đẹp biết bao những lời xin lỗi chân thành khi va chạm, vui biết mấy những cái siết tay động viên, an ủi ngay cả khi đội nhà thua trận…Như vậy, ngày hội thao kết thúc nhưng lại mở ra cho chúng con ngày hội thao mới của tập luyện, sửa mình để ngày càng trở nên giống Chúa hơn.”

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGÀY HỘI THAO
















Truyền Thông Ca đoàn Cecilia


Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. Thanks for ones marvelous posting! I actually enjoyed reading it, you happen to be a great author. I will always bookmark your blog and will often come back from now on. I want to encourage one to continue your great job, have a nice weekend! capitalone.com

    Trả lờiXóa

  2. What's up colleagues, good piece of writing and good urging commented at this place, I am actually enjoying by these. aol.com mail login

    Trả lờiXóa
  3. You certainly are a young person harboring big dreams and living an existence full of uncertainties. mortgage calculator Since its founding in 2007, our website continues to be recognized by 10,000's of other websites. canadian mortgage calculator

    Trả lờiXóa