ads slot

Tin bài đã đưa:

Những trận đấu “cân não” và những tuyệt chiêu hiểm hóc!

Hòa trong không khí hân hoan đón mừng đại lễ Quốc Khánh 2-9 Ca đoàn Giáo Xứ Tử Nê, sau nhiều hoạt động trong năm,  sáng Chúa Nhật ngày 2/9  các ca viên trong ca đoàn đã ra sân tham gia giao lưu thể thao bóng Chuyền. Với những nội lực thâm hậu các cầu thủ của các đội đã để lại cho mỗi thành viên những nụ cười sảng khoái cùng đầy tinh thần đoàn kết thương yêu. Quả thật sau những giờ phục vụ là những giây phút thể thao tràn đầy niềm vui, thắng thua không quan trọng, mà chủ yếu là khuyến khích rèn luyện sức khỏe để sống vui tươi, nâng cao tình thần đoàn kết giúp mỗi ca viên có sức khỏe tốt hơn để được phục vụ với giọng hát khỏe mạnh hơn nên những trận giao lưu thi đấu đã khép lại trong sự hồ hởi phấn khởi của tất cả các vận động viên và cổ động viên tham dự . Nhân dịp Quốc Khánh anh em sau rất nhiều trận đấu giữa các đội, tập kết cuối cùng là tụ điểm tại nhà “Chém gió cùng Mi Thứ” oánh chén một bữa như tôi được biết có một không ai, ai nấy đều cảm thấy quá vui sướng cũng thầm mong năm nào cũng có và cứ nhiều lần như vậy để anh em gặp nhau đoàn tụ.

Xin cám ơn Ban điều hành ca đoàn Ceecilia và toàn thể các anh chị em đã nhiệt tình tham gia ngày hội vui này, xin Thiên Chúa yêu thương ban nhiều sức khỏe và chúc lành cho tất cả chúng ta.

 Một số hình ảnh ngày thể thao chào mừng ngày Quốc Khánh của ca đoàn Cêcilia - Giáo Xứ Tử Nê




















BAN TRUYỀN THÔNG GIÁO XỨ




Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét