ads slot

Tin bài đã đưa:

Nội Bài: Xứ đoàn Giacôbê tông đồ mừng lễ bổn mạng

Xứ đoàn TNTT Giacôbê tông đồ, giáo xứ Nội Bài được thành lập đến nay tròn 3 tuổi. Đây là lần thứ 3 xứ đoàn mừng lễ thánh quan thầy và kỷ niệm ngày thành lập.
Xứ đoàn TNTT Giacôbê tông đồ được điều hành bởi 43 huynh trưởng, 11 dự trưởng. Xứ đoàn đến nay có 234 đoàn sinh, trong đó 56 đoàn sinh ngành chiên non, 74 đoàn sinh ngành ấu, 65 đoàn sinh ngành thiếu, 47 đoàn sinh ngành nghĩa.
Xứ đoàn mừng lễ kính thánh quan thầy hôm nay, có sự hiện diện của cha tuyên úy liên đoàn TNTT Giu-se Hoàng Lương Cảnh Giu-se Đinh Đồng Ngôn, cha phó tuyên úy liên đoàn Giu-se Nguyễn Quốc Toản, cha trưởng ban nghiên huấn liên đoàn cũng là cha tuyên úy xứ đoàn Giacôbê Phêrô Đỗ Công Viên, cha phụ tá giáo xứ Nội Bài Fx. Ngô Quang Khải.
Trong bài chia sẻ cha tuyên úy liên đoàn đánh gia cao sự trưởng thành của xứ đoàn, xứ đoàn được đánh giá là xứ đoàn kiểu mẫu trong liên đoàn Giu-se Hoàng Lương Cảnh, với nhiều hoạt động bổ ích cho đoàn sinh, không chỉ giúp đoàn sinh học giáo lý, học hỏi Kinh Thánh, mà còn giúp đoàn sinh phát triển nhiều kỹ năng sống.
Trước ngày mừng lễ quan thầy một tháng, xứ đoàn đã phát động chiến dịch “ niềm vui Tin mừng”, qua chiến dịch giúp cho đoàn sinh chăm chỉ đọc Kinh Thánh, cảm nhận được tình thương của Thiên Chúa, nhờ đó mà vui sống cuộc đời mình trong sự tín thác vào sự chăm sóc của Thiên Chúa.
IMG_4406IMG_4415IMG_4418IMG_4428IMG_4481IMG_4524IMG_4532IMG_4536
Công Viên
Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment