ads slot

Tin bài đã đưa:

Lễ Giỗ lần thứ 156 của 2 thánh Tử Đạo Phêrô Đoàn Công Qúy và Emmenuel Lê Văn Phụng

Sáng nay ngày 31/07/2015, toàn thể anh chị em tín hữu trong các xứ đạo thuộc giáo phận Long Xuyên long trọng mừng kính 156 năm tử đạo của hai thánh Phero Đoàn Công Quý và Emmanuel Lê văn Phụng, đặc biệt là hai giáo xứ Châu Đốc và Cù lao Giêng, nơi hai thánh đã phục vụ và được diễm phúc tử đạo ngay trên mảnh đất của giáo xứ này.
Sáng nay ngày 31/07/2015, toàn thể anh chị em tín hữu trong các xứ đạo thuộc  giáo phận Long Xuyên long trọng mừng kính 156 năm tử đạo của hai thánh Phero Đoàn Công Quý và Emmanuel Lê văn Phụng, đặc biệt là hai giáo xứ Châu Đốc và Cù lao Giêng, nơi hai thánh đã phục vụ và được diễm phúc tử đạo ngay trên mảnh đất của giáo xứ này.

Trong dịp trọng đại này, đức cha chánh Giuse và đức cha phụ tá Giuse cùng quý cha đã đến 2 giáo xứ Châu Đốc và Cù Lao Giêng để cử hành thánh lễ trọng thể mừng kính hai Thánh Tử đạo, và rất đông bà con giáo dân ở khắp nơi tuôn về hai giáo xứ này để kính viếng cũng như tham dự thánh lễ trọng thể này.

Trong dịp này, giáo xứ Châu Đốc cũng làm phép viên đá đầu tiên để xây dựng hội trường giáo xứ.









Nguồn tin: GP Long Xuyên

Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét