ads slot

Tin bài đã đưa:

Khoá Mục Vụ Phim Tài Liệu giáo tỉnh Hà Nội 2015

Khoá Mục Vụ Phim Tài Liệu do Ban Truyền Thông giáo tỉnh Hà Nội tổ chức từ ngày 27-31 tháng 07 năm 2015 tại Toà Giám mục Hải Phòng đã chính thức khai mạc vào hồi 14 giờ ngày 27 tháng 07.


Khoá Mục Vụ Phim Tài Liệu do Ban Truyền Thông giáo tỉnh Hà Nội tổ chức từ ngày 27-31 tháng 07 năm 2015 tại Toà Giám mục Hải Phòng đã chính thức khai mạc vào hồi 14 giờ ngày 27 tháng 07.
 

Tham dự khoá học gồm 72 thành viên đến từ các giáo phận thuộc giáo tinh Hà Nội trong đó có quý cha đặc trách truyền thông các giáo phận, quý thầy, quý xơ, và các anh chị em làm công tác truyền thông cho các giáo phận.
 

Ban giảng huấn gồm cha Phanxicô Nguyễn Văn Thắng, đặc trách truyền thông giáo phận Bắc Ninh làm trưởng ban, cha Giuse Nguyễn Văn Thành, trưởng Ban Truyền Thông giáo phận Hưng Hóa và cha Giuse Nguyễn Văn Vang, trưởng Ban Truyền Thông giáo phận Hải Phòng làm phó ban.
 
 
Ban giảng huấn là các thành viên của UBTT trực thuộc  HĐGMVN, đạo diễn Tô Hồng Hải là giảng viên làm chủ nhiệm, cha Giuse Vũ Hữu Hiền, Tổng thư ký UBTT trực thuộc HĐMVVN cố vấn và xơ Têrêxa Võ Trần Sơn Nữ Duyên Sa làm trợ lý.
 

Khoá học lần này tập trung vào chuyên đề phim tài liệu. Cũng trong đợt này, giáo phận Bùi Chu có 06 thành viên tham dự. 
 

Nội dung cơ bản của khoá học gồm:

1. Phần lý thuyết (Học vào các buổi sáng)

- Giáo huấn của Giáo Hội về Điện Ảnh

- Phim Tài Liệu là gì?

- Kỹ thuật làm Phim Tài Liệu Truyền Hình

- Phim Tài Liệu Lịch sử

- Thủ pháp Điện Ảnh

- Tài liệu Truyền Hình thực tế

- Dựng phim

2. Phần thực hành (Học vào các buổi chiều)

- Mỗi nhóm chọn đề tài, tự thực hiện, một phim 5’ cho đến cuối khóa học, theo sự hướng dẫn của giáo viên (Chọn đề tài tự do).

- Tất cả các giờ thực hành đều quay vào buổi chiều (nhóm nào có nhu cầu, sẽ quay thêm buổi tối).

 
Nguồn tin: GP Bùi Chu
Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét