ads slot

Tin bài đã đưa:

Giáo xứ Phúc Yên Thiếu nhi tham gia thi giáo lý và Kinh thánh

Gx. Phúc Yên: Thiếu nhi tham gia thi giáo lý và Kinh thánh


Nhằm mục đích ôn lại kiến thức Kinh Thánh, giáo lý  và  kiến thức về giáo xứ; đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực giúp các em vui chơi một cách lành mạnh trong những ngày hè. Năm nay, được sự động viên của cha chánh xứ, Ban giáo lý giáo xứ Phúc Yên tổ chức cuộc thi “Rung Chuông Vàng” lần thứ nhất cho khoảng 400 em thiếu nhi trong giáo xứ.
Vào sáng ngày Chúa nhật mừng kính Đức Mẹ hồn xác lên trời 16/8/2015, chương trình cuộc thi đã diễn ra hết sức sôi nổi.  Chín sáu em thí sinh xuất sắc nhất được chọn lọc từ hai ngành Thiếu và Nghĩa cùng tham gia thi đấu. Các em phải trải qua nhiều câu hỏi với nội dung phong phú xoay quanh các chủ đề: Kinh Thánh Tân Ước và Cựu Ước, Bí Tích, Phụng Vụ, Thánh ca, hiểu biết về phong trào và giáo xứ… để tìm ra người xuất sắc nhất.
Với kinh nghiệm con thiếu trong lần đầu tổ chức, cũng như điều kiện về cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, nhưng cuộc thi đã mang lại cho các em nhiều niềm vui; đặc biệt cuộc thi là cơ hội giúp cho các em và ngay cả các anh chị giáo lý viên lượng giá được kiến thức của mình. Từ đây, ước mong tạo đà cho các em ham học hiểu Lời Chúa và giáo lý hơn. Cuộc thi đã khép lại với chiến thắng thuộc về em Maria Nguyễn Thị Hương Giang,  giáo họ Đại Lợi.
Sau cuộc thi giáo lý, cha xứ Đaminh dâng thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho các em thiếu nhi trong ngày hội của mình.
Một số hình ảnh của cuộc thi:
??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
Tôma Nguyễn Văn Vĩ
Theo Giaophanbacninh.org
Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét