ads slot

Tin bài đã đưa:

Cô gái bị kẹt chân vào nắp cống thoát nước vì mải mê… nhắn tin

Cô gái bị kẹt chân vào nắp cống thoát nước vì mải mê… nhắn tin

chi1
Chúng ta thường được khuyến cáo rằng không được sử dụng điện thoại (cụ thể hơn là không được nhắn tin) khi điều khiển các phương tiện giao thông để tránh xảy ra tai nạn. Nhưng bây giờ, mọi người cũng nên được cảnh báo rằng không nên nhắn tin ngay cả khi đi bộ, bởi vì bạn có thể sẽ phải gặp tai nạn giống như cô gái người Trung Quốc này. Cũng khá là nghiêm trọng đấy!


Sự việc hy hữu này xảy ra tại thành phố Miên Dương nằm ở phía tây nam tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô gái thừa nhận là đã nhắn tin cho bạn trong lúc đi bộ trên một con phố, do quá mải mê với chiếc điện thoại, cô đã không nhận thấy một cống thoát nước ngay phía trước đường đi. Hậu quả là toàn bộ chân trái của cô đã bị kẹt vào đường rãnh rất hẹp của nắp cống.

Những người có mặt lúc đó đã tới giúp đỡ cô gái nhưng không ai có thể kéo chân cô ra khỏi ray kim loại.
Những người có mặt lúc đó đã tới giúp đỡ cô gái nhưng không ai có thể kéo chân cô ra khỏi ray kim loại.
Cho tới khi đội cứu hộ đến để giải cứu và cuối cùng cô gái đã được trả tự do sau 45 phút bị mắc kẹt.
Cho tới khi đội cứu hộ đến để giải cứu, cuối cùng cô gái đã được giải thoát sau 45 phút bị mắc kẹt.

“Chúng tôi đã phải cắt bỏ những thanh sắt và nhanh chóng giải thoát cô ấy ngay khi có mặt tại hiện trường”, Ming Lai – một nhân viên cứu hộ nói,“chân của cô ấy bị trầy xước, thâm tím và tê do bị kẹt quá lâu, nhưng cô đã nhanh chóng hồi phục và không cần phải điểu trị tại bệnh viện”.
Tự Minh
Share on Google Plus

Unknown

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét