ads slot

Tin bài đã đưa:

Gia đình SVCG Bắc Ninh tại Hà Nội kỷ niệm 7 năm thành lập

Bảy năm một chặng đường hoạt động với rất nhiều thăng trầm, có cả niềm vui xen lẫn nỗi buồn nhưng hơn cả ở nơi đó Chúa Thánh Thần luôn hiện diện và hướng dẫn. Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, ngày 30 tháng 10 Gia đình Sinh viên Công giáo Bắc Ninh tại Hà Nội hân hoan kỉ niệm 7 năm thành lập, Mừng kính Thánh Quan thày Têrêsa Hài Đồng Giêsu và khai giảng năm học mới tại nhà thờ Hoàng Thôn (TGP.Hà Nội) với chủ đề “Hãy đi Loan báo Tin Mừng” (Mc 16,15).
Thánh Lễ tạ ơn được Cha Tômasô Nguyễn Văn Phùng – Trưởng ban mục vụ Sinh viên – Giới trẻ Giáo phận Bắc Ninh cử hành lúc 17h00. Trong bài giảng của mình Cha nhắn nhủ các bạn sinh viên phải noi theo gương sáng của Chị Thánh Têrêsa đơn sơ và khiêm nhường.
Trước Thánh Lễ Cha phụ trách cũng gặp gỡ và chia sẻ với các bạn sinh viên về đời sống đạo cũng như cuộc sống đầy khó khăn, cám dỗ khi xa nhà. Buổi gặp gỡ và chia sẽ thân tình cởi mở giúp Cha phụ trách và các bạn sinh viên gần nhau hơn. Các bạn sinh viên khát khao có một môi trường sinh hoạt tốt để giữ gìn và củng cố Đức tin, các bạn rất mong muốn hàng tháng có Thánh Lễ chung để quy tụ anh em lại cùng một Cha lại với nhau.
Sau Thánh Lễ, đêm chung khảo cuộc thi Tiếng hát Thánh Ca Têrêsa đã diễn ra bài bản và công phu. 12 thí sinh, 12 cá tính sáng tạo, 12 màu sắc đến từ khắp mọi nơi đã lần lượt tỏa sáng bằng tài năng của mình để tôn vinh Thiên Chúa và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.
Đêm thi đã khép lại với kết quả hơn cả mong đợi, thí sinh Maria Dương Thị Hương số báo danh 11 sinh năm 1995 thuộc giáo xứ Nhã Lộng đang theo học tại trường Văn Hóa Nghệ thuật Quân Đội đã đăng quang giành giải Giọng hát vàng của cuộc thi. Tất cả các giọng hát không làm ban giám khảo và khán giả thất vọng.
Một mùa Thánh ca bội thu với những hạt vàng lấp lánh hứa hẹn những thành công trong tương lai. Một đêm thi tràn ngập niềm vui Tin Mừng được nhiều người đánh giá là rất ý nghĩa và chuyên nghiệp.
Ngày Lễ truyền thống của Gia đình SVCG Bắc Ninh tại Hà Nội đã khép lại trong niềm hân hoan. Lớp lớp thế hệ sinh viên đã dựng xây nên một mái nhà chan chứa tình yêu thương và tinh thần phục vụ. Tất cả như cùng hòa vào nhau và vâng theo lệnh truyền của Chúa Giêsu “Hãy đi Loan báo Tin Mừng”.
IMG_8498IMG_8511IMG_8522IMG_8538IMG_8539IMG_8542IMG_8552IMG_8556IMG_8561IMG_8565IMG_8589IMG_8592IMG_8593IMG_8597IMG_8600
Hà Bắc
Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét