ads slot

Tin bài đã đưa:

Chúa lên trời cao cả




CHÚA LÊN TRỜI CAO CẢ
Trong đời có hình ảnh rất đẹp: con sâu nơi đất thấp hoá thành cánh bướm bay lên trời cao; có chiều cao tinh thần rất ý nghĩa: cao đẹp, cao quí, cao thượng… lại có cả: “Cao cao bên cửa sổ, có 2 người hôn nhau”! Một chiều cao của tình yêu! Những điều này giúp ta dễ hiểu hơn lễ Chúa Giêsu lên trời - Chúa lên cao trong sự sống và tình yêu thần linh Thiên Chúa. Chúa về với Chúa Cha.
Chúa lên trời cho thấy Đạo Công Giáo là đạo Trời ôm trọn đất: Khởi đầu, Chúa Giêsu từ trời xuống thế làm người, để yêu thương cứu độ và chỉ đường cho con người về trời, rồi kết thúc Chúa lại lên trời. Chúa cho thấy đích điểm trọn vẹn của phận người là trời cao chứ không phải đất thấp. Đất cho ta sinh sống, nhưng Trời mới cho ta lẽ sống.
Ước gì qua đời sống yêu thương và vui tươi hằng ngày của chúng ta, mọi người thấy Nước Trời đang tỏ hiện giữa cuộc đời này. Amen.

Xuân Trường
Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét