ads slot

Tin bài đã đưa:

Thư viện Lời nhạc Thánh Ca


Thư viện Lời nhạc Thánh Ca 
Thanhlinh.net xin giới thiệu Thư viện Lời nhạc Thánh Ca lớn nhất trên mạng lưới internet gồm hàng ngàn bài thánh ca đã đánh máy sẵn để có thể dùng làm tài liệu cho các buổi lễ, cầu nguyện hay ca ngợi giúp tiết kiệm thời gian phải đánh máy. 

Thư viện Lời nhạc Thánh Ca được sắp xếp theo câu đầu của bài hát thay vì tựa đề của bài hát,vì phần lớn chúng ta nhớ câu đầu của bài hát nhiều hơn là nhớ tựa đề của bài hát. Khi lấy xuống sử dụng, quí vị cần xem lại vì quá nhiều bài hát nên có bài còn bị lỗi chính tả. Nếu bài hát quí vị tìm không có trong thư viện này, mà quí vị phải đánh máy, thì xin vui lòng gởi cho chúng tôi, để bổ túc thêm vào thư viện, hầu người khác có thể sử dụng, hoặc nếu thấy sai sót gì xin báo cho chúng tôi sửa lại. Chân thành cám ơn.

Muốn vào Thư viện Lời nhạc Thánh Ca rê con chuột vào menu Thư viện sau đó chọn Thư Viện Lời Nhạc (xem hình dưới), hay bấm vào đây.

Quí vị vào thư viện hình dưới, lời câu đầu của bài hát được sắp xế theo thứ tự A,B,C... chứ không phải tên bài hát.

Hướng dẫn cách tìm lời bài hát:

Quí vị có thể dòn tìm bài hát theo vần hoặc muốn tìm một bái chính xác thì làm theo chỉ dẫn dưới đây:
1- Muốn tìm một bài hát, quí vị cần nhớ vài chữ của câu đầu của bài hát. Ở phía trên trang web, góc phải có ô Tìm kiếm, đánh lời câu đầu của bài hát muốn tìm vào ô này và để trong ngoặc kép "..." để máy tìm chính xác. Và bấm vào chữ Tìm kiếm. Nếu không để trong ngoặc kép thì máy vẫn tìm được, nhưng máy sẽ tìm đa dạng hơn.
2- Sau khi máy tìm và liệt kê danh sách các bài tìm được, quí vị xem bài nào đúng nhất và bấm vào để xem:

Ngoài ra, muốn tìm nhạc dạng Powerpoint có giọng hát, xin vào đây:
Xin Chúa chúc lành và hãy dâng lời ca tiếng hát để tạ ơn Thiên Chúa.

Share on Google Plus

Giáo Xứ Tử Nê

"Đừng làm gì vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác" (P1, 3-4).
    You Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét